Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

23:28
1
Dự án Làng Sen Việt Nam được tạo nên từ những ý tưởng mang bản sắc văn hóa dân tộc, hướng về giá trị Chân - Thiện- Mỹ. Nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống thanh bình, xanh mát tràn đầy sinh khí, văn minh hiện đại nhưng lại rất truyền thống, tận hưởng tất cả các giá trị vật chất lẫn tinh thần.

Làng Sen Việt Nam với tất cả hạng mục của dự án đều đậm nét quê hương Việt Nam, nơi con sông, bến nước con đò đều mang nhiều màu sắc đa dạng và thú vị.



DỰ ÁN ĐẤT NỀN LÀNG SEN VIỆT NAM ĐƯỢC PHÂN THÀNH NHỮNG KHU PHỐ CHUYÊN BIỆT:

PHỐ ĐIỀN VIÊN

"Phố Điền Viên" trong Dự án Làng Sen Việt Nam được thổi hồn bởi những nét kiến trúc truyền thống từ những ngôi nhà cổ ở Phố Cố Đường Lâm đã tạo nên những căn biệt thự xinh xắn với hai mặt tiền trước sau.

PHỐ HƯƠNG SEN

"Phố Hương Sen" trong Dự án Làng Sen Việt Nam chắt lọc tất cả những giá trị tinh túy nhất của Làng Sen Việt Nam được đưa về hội tụ ở công viên Bách Việt với quy mô hơn 8ha, tạo cho nơi đây trở thành điểm hội tụ các giá trị tinh hoa của du lịch, thương mại, ẩm thực với những công trình tiện ích hiện đại như: Trung tâm Hội Nghị Tre Việt, Trung Tâm Văn Hóa - Thương Mại Triển Lãm Sen Việt, trường kỹ năng Phù Đổng Thiên Vương, đặc biệt điểm nhấn giữa công viên là Hồ Tịnh Đế Liên 2ha như một chiếc gương khổng lồ soi bóng, tươi mát cho cả Làng Sen Việt Nam.

PHỐ THƯƠNG MẠI VĂN HÓA CỬU LONG - SÔNG HỒNG

"Phố Thương Mại" trong dự án Làng Sen Việt Nam được khơi nguồn từ ý tưởng dòng sông Cửu Long - Sông Hồng phồn thịnh, hai con sông mang nặng phù sa bồi đắp cho quê hương Việt Nam. Đây chính là con đường của những lễ hội văn hóa nghệ thuật khắp ba miền, là nơi làm sống lại không khí bản sắc văn hóa truyền thống độc đáo của dân tộc, thu hút du khách trong và ngoài nước, nơi mà ai cũng mong ước được thưởng lãm và trải nghiệm ít nhất 1 lần trong đời. Chỉ cần tản bộ gần 2km, du khách có thể cảm nhận tất cả những giá trị văn hóa ẩm thực, thương mại đặc sắc từ khắp mọi miền đất nước quy tụ về đây như một Việt Nam thu nhỏ.

 VỊ TRÍ

- Mặt liền đường Trần Văn Giàu ( Lộ giới 60m ), về trung tâm TP.HCM chỉ 30'
- Về sân bay Tân Sơn Nhất 25'

CHI TIẾT VỀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ GIÁ BÁN, VUI LÒNG GỌI SỐ: 0938 78 78 15 - 0932 79 2662 ĐỂ NHẬN PHƯƠNG THỨC TỐT NHẤT CŨNG NHƯ ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: