Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

02:46
3

Dự án đất nền Việt Phú Garden Bình Chánh Quốc lộ 50 - Đây là một trong những dự án trọng điểm của Khu Nam Sài Gòn, với tổng diện tích hơn 87 ha, một dự án đầy hứa hẹn với những cư dân thành phố đang thuê nhà hoặc căn hộ nội thành có nhu cầu mua đất có sổ đỏ và có thể cất nhà ngay khi có điều kiện hoặc để đầu tư với khả năng sinh lời cao.

Với hệ thống hạ tầng đang đi vào giai đoạn hoàn thiện, sẵn sàng phục vụ cho việc đi lại, vận chuyển vật tư xây dựng. Hiện tại dự án đã có cư dân dọn đến sinh sống.

Dự án đất nền Việt Phú Garden Bình Chánh Quốc lộ 50 - tọa lạc ỏ vùng ven Sài Gòn, thích hợp cho những cư dân yêu thích không gian yên tĩnh ít ồn ào, khói bụi của khu vực nội thành, hứa hẹn là khu dân cư xanh sạch đẹp với công viên cây xanh mát rượi trong lành, trung tâm thể dục thể thao đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của người dân.

Dự án đất nền Việt Phú Garden Bình Chánh Quốc lộ 50 - với khoảng cách không quá xa nội thành việc di chuyển của người dân không  mất quá nhiều thời gian, vô cùng thuận tiện cho người làm việc trong nội thành.

Dự án đất nền Việt Phú Garden Bình Chánh Quốc lộ 50 - các tiện ích được nhà đầu tư tích hợp trong dự án từ trường học các cấp từ mẫu giáo đến THPT và từ dự án đến các trường Cao đẳng Đại học trong nội thành không quá xa tạo điều kiện tối ưu cho việc học tập và đưa rước con em của các bậc phụ huynh trong khu vực.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

3 nhận xét: