Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

21:33
1


Dự án Tên Lửa Residence quận Bình Tân - Do công ty Hai Thành làm chủ đầu tư và được Công ty Bất động sản Danh Khôi Việt, một trong những công ty bất động sản uy tín tại Việt Nam. Dự án Tên Lửa Residence quận Bình Tân hợp với khu đô thị lớn Bắc Lương Bèo, Khu dân cư BCCI, Khu dân cư Tên Lửa tạo nên vành đai đô thị lớn với nhiều tiện ích như: Chợ Đêm, Chợ Bà Hom, Big C, Coopmart Tên  Lửa...

Dự án Tên Lửa Residence quận Bình Tân - cũng giống như như những dự án khác... giống như một xu thế chung của các nhà đầu tư khi hình thành dự án, góp phần đem đến không gian sống thân thiện với những tiện ích tương đối giống nhau: với hệ thống trường học các cấp đảm bảo ổn định việc học hành cho con em của cư dân trong vùng và thuận tiện trong việc đưa đón con em của các bậc phụ huynh.

Dự án Tên Lửa Residence quận Bình Tân - được đánh giá là một trong những dự án có hạ tầng giao thông tốt, việc di chuyển đến nội thành không mất quá nhiều thời gian, người dân sinh sống tại đây chỉ mất khoảng 10 phút để đến Quận 6, 15 phút để đi Quận 5, và chưa đến 20 phút đến trung tâm Quận 1, mối lo về việc kẹt xe những giờ cao điểm cũng không còn là vấn đề quá bận tâm của người dân khi hệ thống đường xá ở các tuyến đường này đã và đang được nâng cấp nhằm đảm bào lưu lượng xe lưu thông vào nội thành.

Đối với những ai có sở thích du lịch thì việc đi đến những vùng quê sông nước cũng không còn là nỗi lo vì Dự án Tên Lửa Residence quận Bình Tân nằm khá gần trục đường cao tốc Trung Lương giúp cho việc di chuyển đến những tỉnh miền tây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khách hàng có nhu cầu hoàn toàn an tâm khi thời hạn thanh toán kéo dài 24 tháng cùng với lãi suất ưu đãi khi vay ngân hàng chỉ còn 0%/năm và ngân hàng sẽ hỗ trợ 70% quá tuyệt vời cho người dân ở trọ có nhu cầu mua nhà.


Các dự án nổi bật khác:

1 nhận xét: