Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

21:38
4
Với xu hướng giãn dần nội thành, và quỹ đất nội thành Sài Gòn không còn nhiều, mật độ xây dựng lại khá cao việc chen chân mua nhà ở nội thành của nhiều người dân là gần như không thể hoặc phải chịu một mức giá khá cao ít người có khả năng mua được. Qua đó không khó để lý giải vì sao hầu hết người dân có nhu cầu thường chọn vùng ven làm nơi định cư lâu dài cho gia đình mình.

Do hầu hết đều là dân nhập cư (chỉ số ít là người Sài Gòn) lên Sài Gòn ở trọ để đi làm nên khả năng chi trả không cao, những căn hộ cao cấp trong nội thành hay các sản phẩm bất động sản như nhà đất khác nếu có thường ở mức giá cũng khá cao, nhưng diện tích khá nhỏ.

Các dự án vùng ven bắt đầu ấm trở lại

Hiện tại các sản phẩm đất nền hay nhà ở vùng ven ở các quận như Bình Tân, Tân Phú, Quận 2, Bình Chánh... nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân. Các sản phẩm đất nền có sổ đỏ hoặc sổ hồng rất được người mua tin tưởng lựa chọn. 

Các dự án nổi bật:

Dự án Dự án đất nền Việt Phú Garden Bình Chánh - đây là dự án đất nền đang được công ty Danh Khôi Việt phân phối, đây là dự án có hệ thống hạ tầng giao thông tốt, dân cư đã bắt đầu dọn về đây sinh sống, bên cạnh đó những tiện ích nội khu được tích hợp vào dự án như: công viên cây xanh, hệ thống trường học các cấp, trạm y tế... đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản nhất của cuộc sống hiện đại.

Dự án Tên Lửa Residence với quy mô hơn 5,3 ha, dự án nằm ở vị trí vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các nơi trong nội thành thành phố hay thậm chí là đi du lịch hoặc công tác đến các tĩnh miên Tây dễ dàng. Các tiện ích như: công viên, spa... và thời hạn thanh toán kéo dài 24 tháng là yếu tố quyết định để người mua xuống tiền.

Dự án khu dân cư Mỹ Long 2 Nguyễn Xiển Quận 9, bao gồm cả giấy tờ chuyển nhượng nhưng giá tốt chcó 11 triệu đồng/ mét vuông cũng thu hút đông đảo người có nhu cầu mua đất.

Ở các tỉnh tiếp giáp, các sản phẩm đất nền cũng được chào bán với giá rẻ hơn nội thành Thành phố Hồ Chí Minh 30-50%. Khu dân cư Long Hậu được chào bán với giá 4,8 triệu đồng/ mét vuông (thuộc địa phận tỉnh Long An) liền kề cụm cảng quốc tế Hiệp Phước, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Còn tại tỉnh thị xã Dĩ An, Bình Dương, đất nền nhà phố (diện tích 100 mét vuông) tại khu đô thị mới Bình Nguyên giáp ranh khu đô thị ĐHQG Tp.HCM (phường Bình An, thị xã Dĩ An) được từ 7-9 triệu đồng/ mét vuông.

Việc mở bán đất nền sổ đỏ Bình Chánh quốc lộ 50 giúp giải quyết một phần khá lớn nhu cầu nhà ở thực của người dân, đây thực sự là bước tiến lớn trong việc giải quyết tình trạng thiếu hụt nhà ở nội thành và giúp người dân an cư.

Bên cạnh có dự án này còn chứa đựng một tiềm năng đầu tư vô cùng lớn khi những người mua đất nền Bình Chánh ở khu vực này có thể kiếm được lợi nhuận cực lớn khi bán lại trong tương lai.

Nguồn Sưu tầm

4 nhận xét:

  1. ôi thích cái vị trí này quá đi thôi....có cơ hội nhất định mình sẽ mua..:)
    nha dat phu quoc


    Trả lờiXóa
  2. Xu hướng đổ về vùng ven để "săn" đất nền giá rẻ hiện nay rất nhiều. Các dự án đáp ứng được hạ tầng hoàn thiện, giá hợp lý và kết nối vùng tốt đều trở nên "Hot".

    ...
    Mr. Dũng - Chuyên viên tư vấn sàn Danh Khôi Real Estate
    Hotline: 0923 8888 73
    Email: thanhdung.kd2@gmail.com
    Các bạn quan tâm đến đất nền dự án hoặc biết ai có nhu cầu thì ghé xem thông tin tại: khu đô thị Làng Sen Việt Nam hoặc khu do thi lang sen viet nam

    Trả lờiXóa
  3. có bán liên hệ minh http://bandatmyphuocbinhduong.com/

    Trả lờiXóa