Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

19:49
1


Dự án khu căn hộ Hưng Ngân Garden quận 12 - tọa lạc tại đường Tân Chánh Hiệp 21 Quận 12, một vị trí đang phát triển của khu vực Tây và Tây Bắc. Đây là dự án phức hợp căn hộ thương mại, được thiết kế với các tiện chú trọng vào phục vụ nhu cầu dân cư nhưng vẫn đảm bảo gần gũi với thiên nhiên, bởi công viên cây xanh được tích hợp vào tiện ích nội khu dự án - yêu cầu bắt buộc với các dự án khu dân cư văn minh hiện đại, xanh sạch đẹp.

Dự án khu căn hộ Hưng Ngân Garden quận 12 được thiết kế bởi kiến trúc sư Nguyễn Quang Hiển mang phong cách sang trọng tinh tế, không gian sống hiện đại linh hoạt, đảm bảo cung cấp các tiện ích tốt nhất cho người dân với hồ bơi, Trung tâm thương mại, khu tiệc nướng ngoài trời BBQ, công vên cây xanh trong lành... giúp người dân sinh sống tại đây có được những khoảng thời gian thư giản bên gia đình mà không phải đi quá xa.

Với việc các trường Cao đẳng và Đại học trong nội thành đang mở các chi nhánh 2 3 tại đây như Đại học FPT, Hoa Sen, Đại học Công Nghiệp... Dự án khu căn hộ Hưng Ngân Garden quận 12 hứa hẹn sẽ là khu vực phát triển mạnh về giáo dục trong tương lai, làm nền tảng cho xu hướng kéo dãn dân từ nội thành ra ngoại thành với việc đảm bảo các điều kiện về giáo dục.

Dự án khu căn hộ Hưng Ngân Garden quận 12 - với không gian sống xanh, yên tĩnh cùng với các tiện ích nội khu mà không phải bất cứ khu dân cư trong nội thành nào cũng có thể có được; và trên hết là dự án nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ với lãi suất chỉ 5%/ năm hỗ trợ vay lên đến 10 năm thực sự hấp dẫn cho những ai có nhu cầu mua căn hộ với giá tốt (chỉ từ 720 triệu/căn)

Một số dự án nổi bất khác:

1 nhận xét: