Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

00:40
3
Giá tốt: với giá mua khá rẻ thường rơi vào khoảng 10 đến 12 triệu/ mét vuông, cá biệt có nơi giá rẻ hơn rất nhiều chỉ như các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Hóc Môn hay như Dự án đất nền Việt Phú Garden Bình Chánh giá chỉ rơi vào khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng/mét vuông. Một mức giá khá tốt đối với những người thu nhập thấp và trung bình. Việc người nhập cư có thể mua đất cất nhà tại Sài Gòn hay các khu vực lân cận không còn là vấn đề nan giải.

Đảm bảo về tính pháp lý: với sổ đỏ người mua hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của sản phẩm bất động sản, người mua có thể xây dựng bất cứ khi nào có điều kiện mà không phải chịu quá nhiều ràng buộc về thời gian xây dựng (như sổ hồng).

Không gian sống xanh: với vị trí cách xa nội thành khói bụi, người dân hoàn toàn yên tâm về mức độ ô nhiểm không khí luôn thấp hơn khu vực nội thành, người dân có thể thoải mái thư giãn trong không gian yên tĩnh cùng với bầu không khí trong lành.

6 ưu điểm khi mua đất nền sổ đỏ

Hạ tầng giao thông phát triển: với hệ thống hạ tầng giao thông tốt đảm bảo sự thuận tiện khi đi lại của cư dân sinh sống tại đây, việc di chuyển vào nội thành luôn được đảm bảo tính thông suốt, việc nâng cấp các tuyến đường giúp giải quyết phần nào tình trạng kẹt xe, ngập nước.

Tiện ích nội khu và ngoại khu: nắm bắt nhu cầu an sinh của cư dân trong dự án, các nhà đầu tư luôn tích hợp vào dự án những tiện ích thiết thực như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại... và nằm gần các khu chợ lớn, thuận tiên cho việc kinh doanh mua bán của các hộ gia đình tại đây.

Phương thức thanh toán tốt: Với nhiều ưu đãi như việc người mua được hưởng lãi suất ưu đãi 0% trong 24 tháng, hoặc từ 5 đến 6 % / năm và nhiều ưu đãi khác vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay có các dự án đất nền vô cùng hấp dẫn: Dự án đất nền Việt Phú Garden Bình Chánh, Osaka Garden, Mỹ Long 2... với những tiện ích và phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn.

3 nhận xét:

  1. những thông tin của bạn rất hữu ích , cảm ơn bạn nhé.
    nha dat phu quoc


    Trả lờiXóa
  2. bài viết rất có ích cho mình và mọi người quan tâm! tham khảo Chung cu HP Landmark Tower

    Trả lờiXóa
  3. bài viết rất hay và có ích cho mình, tham khảo thêm Chung cu HP Landmark Tower

    Trả lờiXóa