Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

21:38
1


Dự án căn hộ Him Lam Chợ Lớn Quận 6 HCM - Vị trí dự án đặt tại  Phường 11, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ Him Lam với 8 block và 25 tầng, tổng diện tích dự án khoảng 41.000 mét vuông, diện tích đất ở 22.500 mét vuông chiếm 55% diện tích. Trong đó, diện tích từng căn từ 92 đến 108 m2, với giá chỉ từ 17,7 triệu đồng trên mét vuông.

Dự án căn hộ Him Lam Chợ Lớn Quận 6 HCM - với không gian sống xanh, nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống. Người dân sống tại đây có thể tận hưởng không gian yên tĩnh trong lành sau những giờ làm việc căng thẳng, bên gia đình mình mà không cần phải đi xa khi công viên xanh được tích hợp ngay trong dự án.

Dự án căn hộ Him Lam Chợ Lớn Quận 6 HCM - ngoài những tiện ích được tích hợp trong dự án, thì cách đó không xa còn có những tiện ích ngoại khu đảm bảo bất cứ nhu cầu phát sinh nào của cư dân tại đây. Dự án chỉ cách Siêu thị Metro Bình Phú, Đại Lộ Võ Văn Kiệt, Bệnh viện Triều An, Bến xe Miền Tây, Bến xe Chợ Lớn, Coop- Mart Phú Lâm, Coop- Mart Hậu Giang, Chợ Bình Tây ( Chợ Lớn )... chỉ từ 1 đến 2 km.

Dự án căn hộ Him Lam Chợ Lớn Quận 6 HCM - các căn hộ vô cùng thông thoáng khi tất cả các căn hộ đều là căn góc, có 3 mặt thoáng, thiết kế dạng đối lưu với 4 giếng trời  hút gió ở giữa, giá cả hợp lý chỉ từ 17,7 triệu đồng/m2 trong khi đây là căn hộ thuộc dòng cao cấp.

1 nhận xét: